Top 5 màu nhuộm tóc đẹp "Khó Cưỡng" dành cho năm 2016

Top 5 màu nhuộm tóc đẹp, được tuyển dụng cho các lễ hội trong năm 2016, từ nữ tính với những gì đã có, để, chanh, cá tính. Hãy mời cô ấy để làm mới bản thân mình để làm cho mọi người chiêm ngưỡng những mái tóc đẹp tự tin trong phong cách vui vẻ với bạn bè ngày Tết 2016.


Màu tóc nhuộm màu đỏ đậm



Không nghi ngờ gì màu đỏ là nổi bật nhất của mùa xuân này. Bạn có thể chọn màu đỏ với mái tóc màu đỏ như màu đỏ cam, đỏ tím hoặc nâu đỏ, tùy thuộc vào khuôn mặt và sở thích của bạn. Vì vậy, những gì đang chờ đợi cho thử nghiệm của bạn mà không có tóc màu nổi bật và sẵn sàng để hòa mình vào không khí ấm áp của mùa xuân vui tươi?


Nâu chocolate



Nếu bạn không thích màu tóc là ánh sáng màu nâu sô cô la là một sự lựa chọn hoàn hảo, vì họ là những xu hướng của mùa xuân năm 2016, chỉ đem lại cho bạn một cái nhìn mới như mong đợi. Bạn cũng có thể cao ánh sáng nhuộm nâu nhạt trong một vài sợi lông xung quanh khuôn mặt để giúp khuôn mặt của bạn trông tự nhiên hơn và tươi sáng.


Màu xám




Hãy thử phá vỡ các quy tắc của cái đẹp trước đây của họ và cố gắng để lựa chọn cho mình một hoàn toàn mới màu nhuộm tóc. Một mái tóc màu xám sẽ cung cấp cho bạn một diện mạo cá tính, hấp dẫn, rất thích hợp cho bạn gái của mình muốn tạo ấn tượng và ấn tượng.


Chân tóc khác màu




Bạn muốn thử nhuộm tóc vàng hoe nhưng vẫn còn ngần ngại? Hãy thử vàng ệch và chừa ra rễ. Footer tóc đen và màu tóc khác với phần còn lại sẽ giúp bạn có được cái nhìn và tính cách độc đáo. Kiểu tóc này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian 2-3 tháng để các salon tóc cho tóc bị đình trệ lại một lần nữa.



High-light tự nhiên


Một trong những xu hướng tóc nổi bật nhất mùa xuân này đó là ánh sáng cao màu tóc tự nhiên. Tông màu tóc tự nhiên với một vài sợi lông được nổi bật ánh sáng cao sẽ cung cấp cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Các vị trí đã chọn cho mái tóc ánh sáng cao cũng rất quan trọng vì họ nhằm mục đích để làm nổi bật mái tóc và sự xuất hiện của bạn, không biến bạn thành một con ngựa vằn.
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét