Cách làm trắng da siêu tốc bằng bột nghệ

Đừng bỏ lỡ cách làm trắng da siêu tốc bằng bột nghệ dưới đây nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng như da em bé!




1. Tại sao nghệ lại có thể làm trắng da?


Trong củ nghệ có chất curcumin, chất này có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm và chống vi khuẩn… giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Từ đó mà nó giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

2. Nên dùng nghệ tươi hay bột nghệ?


Hiện tại thì trên thị trường không chỉ có nghệ tươi mà còn có rất nhiều loại bột nghệ, hỗ trợ việc đắp mặt nạ nhanh và đơn giản hơn. Các bạn có thể dùng nghệ tươi giã nát hoặc dùng tinh bột nghệ, tùy điều kiện kiếm được nguyên liệu nào các bạn nha. (Lưu ý với các bạn là bột nghệ tinh khiết sẽ có màu vàng đậm, còn nghệ pha trộn sẽ có màu vàng nhạt nhé).

3. Một số loại mặt nạ trắng da từ nghệ


Cách 1: Mặt nạ bột nghệ, mật ong
Nguyên liệu:
2 thìa cà phê bột nghệ (bạn cũng có thể giã nghệ tươi để dùng nhé)
2 thìa cà phê mật ong (bạn phải chọn được mật ong nguyên chất. Nếu mật ong có pha thêm đường sẽ rất có hại cho da đó nhé. Trong trường hợp không có mật ong nguyên chất, các bạn đừng áp dụng cách này nha)
Thực hiện:
Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện từ 2 đến 3l/ tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả tốt nhất. Cách này hiệu quả với mụn cám, mụn trứng cá các bạn nhé. Không chỉ có tác dụng trị mụn, các bạn có thể áp dụng cách này nếu mặt bạn nhiều vết thâm, sẹo do mụn nữa nhé.
Cách 2: Mặt nạ bột nghệ + sữa tươi
Nguyên liệu:
2 thìa cà phê bột nghệ (bạn cũng có thể giã nghệ tươi để dùng nhé)
2 thìa cà phê sữa tươi
Thực hiện:
Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện từ 2 đến 3l/ tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả tốt nhất. Cách này phù hợp nhất với các bạn có mụn trứng cá, giúp đẩy lùi mụn và làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại. Nếu như bạn nào không có mụn, cách này sẽ giúp da trắng lên từng ngày và mụn thì không có cơ hội xuất hiện đâu nha.
Chúc bạn thành công!
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét