Hướng dẫn mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn

Nếu bạn đang sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì hãy thử áp dụng công thức mix đồ thời trang dưới đây để ăn gian vài phân chiều cao cho bản thân mình nhé.


Thời tiết mùa đông đã tới, những bộ trang phục dày xụ, ấm áp dễ khiến bạn trông lùn và mập mạp hơn. Hãy thử áp dụng cách mix đồ thời trang đơn giản dưới đây để che đi khuyết điểm cơ thể mình bạn nhé.

Áo cổ giúp V sẽ giúp bạn tôn lên chiều cao của chiếc cổ xinh xắn, những bộ trang phục này sẽ giúp bạn trông mảnh dẻ và cao ráo hơn.
Chân váy bút chì bó sát cơ thể với chất liệu co dãn tốt sẽ bớt đi cảm giác chật chội ngày đông. Lựa chọn item này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên gọn gàng đồng thời sẽ đánh lừa cảm giác và trông bạn cao hơn nữa đấy. Món đồ này lại còn rất dễ mix đồ nữa chứa, hãy mix chúng với những chiếc áo ấm mùa đông mà bạn yêu thích.
Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 2Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 3Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 4
Quần jeans tối màu khiến thân hình bạn trông mảnh mai và cao hơn. Phong cách thời trang khỏe khoăn này được giới trẻ yêu thích và theo đuổi. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quần khác gam màu tối tương tự để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình nhé.
Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 5Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 6Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 7
Áo khoác dáng vừa là lựa chọn tối ưu. Nếu bạn không muốn mình trông ngắn người hơn với những chiếc áo khoác dáng dài chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải bạn nhé.
Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 8Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 9Mix đồ thời trang ngày lạnh cho cô nàng nấm lùn 10
Chúc các bạn luôn xinh đẹp với các cách mix đồ thời trang ngày lạnh trên!
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét