Các mẫu bốt sắc màu cho bạn gái thêm nổi bật

Bên cạnh mẫu boots đen cổ cao, những đôi boots màu sắc cũng là xu hướng mà các người đẹp Việt nên thử tìm hiểu để phong cách thêm phần nổi bật.

Bắt nhịp trào lưu mang boots cao, từ cuối năm 2017 đến nay, việc sử dụng các đôi boots cao “bất tận”, vừa khoe dáng, vừa tăng điểm thời thượng đã được các sao Việt mê mẩn.



Boots cao hay còn gọi là thigh high boots hoặc over the knee boots là một trong những items được các tín đồ thời trang yêu thích. Hà Hồ chứng tỏ phong độ thời trang ổn định với set đồ gồm áo khoác dáng dài và over the knee boots, đem đến tổng thể sang trọng, quyến rũ.


Kỳ Duyên cũng không kém cạnh khi lựa chọn váy chữ A đi cùng boots cao cổ, đem đến vẻ sang trọng, thanh lịch.

Set đồ cá tính cuả Lan Khuê tập hợp gần như đầy đủ các xu hướng đang “hot” nhất hiện nay như: mũ nồi, boots cổ cao, tua rua,…

Tuy nhiên, việc cứ mãi chọn cho mình đôi boots cổ cao với gam màu đen, tuy đậm chất ngầu và cá tính, dễ mix đồ, nhưng việc diện đi diện lại mãi một màu đen thì đôi lúc cũng gây nhàm chán. Thế nên, đôi lúc nhiều người đẹp Việt đã thử phát minh nhiều mẫu phối mới với boots cao, như diện theo style mang 2 màu đối lập, tuy khá ấn tượng nhưng có vẻ không được đánh giá cao.


Trong MV được tung ra trong những dịp lễ sinh nhật lần thứ 33, Hà Hồ lựa chọn mix đồ theo phong cách thể thao năng động. Cô cũng lựa chọn cách phối đồ với giày boot nữ 2 màu nhằm tạo sự ấn tượng về mặt hình ảnh. Tuy rất nổi bật, hút mắt nhưng cách phối này lại không được đánh giá cao về khoản ứng dụng trong đời sống hằng ngày.


Tham dự một sự kiện ra mắt phim, Cao Thiên Trang chưng diện bộ cánh có phần đậm chất ngầu và cá tính với hai gam màu đen đỏ. Tuy nhiên, trang phục cắt xẻ không hợp lí cùng cách phối phụ kiện tham lam khiến cô nàng phải chịu cảnh xuất hiện nhiều ở danh sách sao mặc xấu tuần.
Thay vì phải loay hoay tìm kiếm, các người đẹp Việt hoàn toàn có thể “học lỏm” các tín đồ thời trang thế giới cách diện boots cổ cao vừa nổi bật, lại chẳng lo lạc nhịp xu hướng. Bí kíp là hãy chọn một đôi boots cao mang màu sắc nổi bật, còn phối thế nào để không khiến phần nhìn trở nên “làm quá”.
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét