Cách tẩy lông mặt bằng cà chua không thể bỏ qua

Trong cà chua có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin và khoáng chất quan trọng cho da cũng như hàm lượng chất chống oxy hóa cao, do đó, nó đặc biệt thích hợp cho quá trình tái tạo da cũng như trao đổi chất và sự cung cấp dinh dưỡng cho tế bào gốc.

Vì thế cà chua không chỉ giúp chống lão hóa và phục hồi da chết mà còn đặc biệt hiệu quả khi áp dụng cà chua để tẩy lông trên vùng da nhạy cảm như da mặt của bạn.
Dưới đây là 2 cách tẩy lông mặt bằng cà chua dễ dàng áp dụng, đặc biệt an toàn và cho hiệu quả cực cao.
Mặt nạ triệt lông mặt bằng cà chua và chanh tươi
Chanh và cà chua được xem là hai loại thảo dược quý trong quá trình tẩy lông. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại quả này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng không có những sợi lông cứng lởm chởm.
Để tiến hành phương pháp này, chúng ta cần chuẩn bị 3 quả cà chua tươi và nửa quả chanh. Sau đó, nghiền nát cà chua bằng máy xay sinh tố, và vắt nửa quả chanh vào hỗn hợp này. Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp lên mặt và vỗ nhẹ nhàng vào mặt cho các dưỡng chất ngấm sâu vào da.
Để khô mặt nạ trong vòng 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý trước khi thực hiện các thao tác này bạn phải rửa và lau thật khô mặt. Nên áp dụng phương pháp này trước khi đi ngủ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
Mặt nạ triệt lông mặt bằng cà chua và dầu ôliu

Như chúng ta biết, dầu ô liu chứa nhiều vitamin E là thành phần giúp cân bằng độ ẩm và tẩy lông triệt để.
Bằng cách này, bạn tạo hỗn hợp gồm 2 quả cà chua tươi và 2 thìa cà phê dầu ô liu, khuấy đều. Sau đó, rửa mặt thật sạch và lau khô với khăn mặt. Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp lên vùng da nhiều lông nang và masage nhẹ để các dưỡng chất nhanh thấm vào da. Thư giãn trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Nên kiên trì áp dụng đều đặn 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả triệt lông mặt cao nhất nhé các bạn.
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng cách tẩy lông mặt bằng cà chua
Trong quá trình áp dụng các phương pháp tẩy lông mặt bằng cà chua, chúng ta nên lưu ý một số điều quan trọng sau đây để đảm bảo sự an toàn và giúp đem lại hiệu quả tối ưu:
Thứ nhất, để da mặt sạch sẽ và thông thoáng trước khi bôi mặt nạ bằng cách loại bỏ hết các chất trang điểm. Đồng thời, trong quá trình tẩy lông, chúng ta cần thực hiện công việc tẩy da chết. Điều này đóng vai trò quan trọng bởi vì nó ngăn chặn quá trình mọc ngược của lông.
Thứ 2, nên chọn cà chua chín, mọng nước, không bị sâu. Sau đó, trong quá trình tẩy lông bằng cà chua, cần bổ đôi quả cà chua và lần lượt chà nhẹ nhàng trên mặt trong vòng thời gian dưới 5 phút. Cuối cùng, rửa mặt bằng nước lạnh và lau khô mặt.
Thời gian lí tưởng để áp dụng các phương pháp này là 3 lần mỗi tuần để loại trừ hoàn toàn lông tơ màu đen trên mặt, ria, mép và lông tơ.
Áp dụng cách tẩy lông mặt bằng cà chua theo đúng phương pháp và chịu khó một chút tham khảo các lưu ý trước khi thực hiện, chỉ trong một thời gian ngắn bạn Gái sẽ có ngay một làn da tươi mới mịn màng như trứng gà bóc nhé.
Nếu bạn có bí quyết tẩy lông mặt nào khác thì cùng chia sẻ với mọi người qua khung “tám chuyện” bên dưới nhé.
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét