Học cách gọi tên các mẫu giày thời trang đang “nổi” nhất hiện nay

Danh sách tên gọi của những mẫu giày thời trang đang “nổi” nhất hiện nay, giúp bạn bổ sung vào từ điển và Bộ sưu tập phụ kiện của mình!

1. “Love Latch” - Valentino

Mẫu giay cao got moi nhat từ mùa Pre-Fall 2015 của Valentino với những sợi dây da đục lỗ quấn quanh cổ chân, tôn lên vẻ gợi cảm của đôi chân thon dài.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-1-490x408mẫu giày “Love Latch” của Valentino
2. “Patchwork” – Salvatore Ferragamo
Tên gọi gợi ý sự kết nối của những chất liệu khác nhau, từ da cừu, da rắn, da lộn và phần gót được xếp chồng lên nhau tạo nên kiểu giày nữ thời trang có cấu tạo mạnh mẽ.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-2-490x408kiểu giày “Patchwork” của Salvatore Ferragamo
3. “Saphir” – Bally
Một trong những thiết kế giày thời trang nổi bật nhất trong BST Thu-Đông 2015 của Bally dựa trên cảm hứng retro với phần đế vuông, mũi giày nhọn và quai giày mảnh.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-3-490x408mẫu giày “Saphir” của Bally

4. “Kade 110” - Jimmy Choo
Một kiểu giày hoàn hảo cho những buổi tiệc với phần đế giày “cut-away” màu bạc, được cân bằng với phần mũi giày bằng da lộn mềm mại.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-4-490x408kiểu giày “Kade 110” của Jimmy Choo
5. “Bag Bug” - Fendi
kiểu giày lấy cảm hứng từ những món phụ kiện con bọ “The Bug” của Fendi với những mảng màu nổi bật và vui nhộn.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-6-490x408mẫu giày “Bag Bug” của Fendi

6. “Maremma” - Givenchy
kiểu giày pump với màu sắc monochrom có điểm nhấn chính là phần đế giày mũi khoan đặc trưng của nhà Givenchy.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-7-490x408kiểu giày “Maremma” của Givenchy
7. “Arielle” - Gucci

kiểu giày sling-back cổ điển được nâng cấp hoàn toàn với chi tiết đế giày được phủ bằng kim loại vàng và đính thêm đá Swarovski ở bên trong đế.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-8-490x408kiểu giày “Arielle” của Gucci

8. “Gwalior” – Christian Louboutin

Lấy cảm hứng từ chiếc nón đặc trưng của Ma-rốc, phần mũi giày được cắt khéo léo hình trái tim tạo nên sắc đẹp tuyệt mỹ, gợi cảm cho đôi giày pump.
nhung-kieu-giay-va-tui-moi-nhat-5-490x408mẫu giày “Gwalior” của Christian Louboutin
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét