Làm chậm quá trình lão hóa da trong những ngày hanh khô

Làm sao để giảm thiểu sự xuất hiện của những nếp nhăn, lỗ chân lông và da chảy xệ để bạn trông tươi trẻ suốt cả năm.

Sự thay đổi về mùa đánh dấu sự biến đổi về thời tiết, điều này sẽ ảnh hưởng đến cách mà làn da của bạn phản ứng lại những biến đổi. Khi mùa khô tới gần, không khí trở nên thiếu độ ẩm làm cho các nếp nhăn hiện lên rõ hơn và lỗ chân lông trở nên to hơn. Hãy chống lại những dấu hiệu của sự lão hóa bằng những sản phẩm chăm sóc da hợp lý để giúp làn da bạn trông mịn màng, tươi trẻ trong khi trải qua thời tiết ngày càng hanh khô hơn.
Xem thêm :>> kem dưỡng da sk ii

KHIẾN LÀN DA BẠN TRỞ NÊN KHỎE KHOẮN HƠN

Facial Treatment Essence là một sản phẩm dưỡng da cần thiết bất kể mọi thời tiết. Tinh chất dưỡng da của SK-II có tác dụng duy trì vòng tuần hoàn tái tạo da tự nhiên giúp giải quyết vấn đề da sạm đen và thô ráp, sản phẩm này rất lý tưởng cho làn da đang bắt đầu mất đi vẻ rạng rỡ. Sản phẩm dưỡng da Facial Treatment Essence cũng giúp làn da giữ lại độ ẩm, điều này càng quan trọng hơn khi thời tiết bắt đầu vào những tháng hanh khô của năm.
Xem thêm :>> set mini skii 4 món

SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Trong khí hậu hanh khô, bạn có thể nhận ra làn da mình trở nên thô ráp hơn và các lỗ chân lông trở nên dễ trông thấy hơn. Hạn chế sự xuất hiện lỗ chân lông bằng cách rửa mặt với nước lạnh hoặc lăn đá lên da. Sau đó mát xa da bằng sản phẩm R.N.S Power Essence. Sự kết hợp giữa nước lạnh và serum chống lão hóa ngay lập tức giúp se nhỏ lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da làm cho bề mặt da trở nên mịn màng, không còn lỗ chân lông.

kem-duong-mat-sk-ii-2

Facial Treatment Essence và R.N.A Power Cream

LÀM SĂN CHẮC LÀN DA

Do sự thiếu độ ẩm trong không khí, thời tiết hanh khô có thể làm cho những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn thậm chí trông rõ nhận biết hơn. Hãy trang bị cho bản thân sản phẩm R.N.A Power Cream để tăng cường độ ẩm cho làn da, đồng thời giúp da trở nên săn chắc và có tính đàn hồi cao hơn. Để giảm thiểu các nếp nhăn ở phần mũi và môi (thường được hiểu là những nếp nhăn khi cười), chấm kem chống lão hóa quanh vùng miệng và mũi, sau đó mát xa nhẹ nhàng từ dưới lên và từ trong ra. Sự chuyển động mát xa này sẽ giúp tăng sự lưu thông và chuyển động da làm khiến các dấu hiệu lão hóa biến mất.

kem-dưỡng-mắt-sk-ii

Kem chống lão hóa cho mắt SK-II R.N.A POWER EYE CREAM RADICAL NEW AGE (15 g)
Xem thêm :>> kem mat skii

LÀM SÁNG VÙNG MẮT

Chúng ta không thể không quan tâm đến vùng da xung quanh mắt, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô, bởi vì vùng da ở đây là mỏng nhất và các tuyến sản sinh dầu cũng ít nhất. Làn da thiếu độ ẩm và sự săn chắc cũng có thể dẫn tới sự chảy sệ quanh vùng mắt, làm cho đôi mắt trở nên nhỏ hơn. Hãy giảm thiểu sự chảy sệ quanh mắt bằng cách áp dụng kem R.N.A. Power Eye Cream. Sản phẩm này đảm bảo giúp vùng da mỏng manh này có được độ ẩm cần thiết mà nó cần, đồng thời giúp làm săn chắc làn da và đem lại cho bạn một đôi mắt to, tràn đầy sức sống.
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét