Có nên tấy lông vùng kín hay không?

Lông vùng kín mọc nhiều khiến chị em cảm thấy khó chịu, mất tự tin khi hè về. Tuy nhiên về mặt y học, vẫn có nhiều ý kiến thắc mắc có nên tẩy lông vùng kín phụ nữ không?

Lông vùng kín có tác dụng như thế nào

Lông mu ở vùng kín của phụ nữ có tác dụng bảo vệ cô bé khỏi sự xâm hại của vi khuẩn. Lông vùng kín phụ nữ làm cho bộ phận sinh dục nhạy cảm hơn. Với các bạn gái nó sẽ khiến bạn gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt bạn tình.

Xem thêm: vùng kín phụ nữ đẹp


Lông vùng kín làm cho bộ phận sinh dục nhạy cảm hơn

Có nên tẩy lông vùng kín không?

Xét về mặt thẩm mỹ thì tẩy lông vùng kín phụ nữ nên hay không? đẹp hay xấu? quyến rũ hay không? là tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Một số ý kiến cho rằng, không nên tẩy lông vì mỗi lần cạo lông sẽ làm cho lông mọc lại càng dày và cứng hơn, nên sẽ gây cảm giác khó chịu khiến cho phái đẹp mất tự tin khi diện bikini.
Có nên tẩy lông vùng kín không? Do sự thay đổi khắc nghiệt của khí hậu, khi mùa hè càng oi bức thì lông mu lại có “tác dụng ngược”, là nơi thuận tiện cho vi khuẩn sinh sôi vì thế “cô bé” rất dễ lây nhiễm bệnh gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân.
Tẩy lông vùng kín sẽ làm cho “cô bé” sạch sẽ, vệ sinh hơn. Lông ở vùng bikini dễ dàng bị ẩm ướt khiến vi trùng sinh sôi gây nên mùi hôi và ngứa ở vùng kín. Tẩy lông vùng kín phụ nữ sẽ tạo cảm giác tự thoải mái tự do hơn. Khi mặc áo tắm hay các trang phục gợi cảm sẽ không lo sợ lông vùng này bị lộ ra giúp cho người phụ nữ hoàn toàn tự tin và thoải mái. Do vậy sex gợi cảm, hấp dẫn hơn, thuận tiện hơn trong chuyện chăn gối. Tẩy lông vùng kín phụ nữ không quá đau như mọi người thường nghĩ. Nếu chị em thường xuyên wax lông cơn đau sẽ giảm dần, do vùng da cũng quen dần với việc tẩy lông.


Có nên tẩy lông vùng kín không

Tuy nhiên tẩy lông vùng kín không mang lại hiệu quả lâu dài bởi lông không được loại bỏ tận gốc. Chân lông sẽ mọc trở lại sau một thời gian ngắn, dẫn đến hiện tượng thâm sạm, lỗ chân lông to ra. Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ công nghệ Laser Vinson ra đời được đánh giá là giải pháp tối ưu làm đẹp vùng kín. Laser Vinson làm đẹp vùng kín toàn diện ứng dụng trên nhiều quốc gia được kiểm chứng an toàn bởi FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu. Ở Việt Nam Laser Vinson đang ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi, thu được kết quả bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.



Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét