Bột mặt nạ bùn khoáng và matcha tự nhiên

Nhờ chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa mà bột mặt nạ Matcha được ưu tiên hàng đầu trong việc làm đẹp chống lão hóa. Than hoạt tính và bùn khoáng là 2 trợ thủ đắc lực được thêm vào để hỗ trợ làm sạch sâu cho da cũng như bổ sung khoáng chất để da khỏe mạnh, hồng hào.
Với từng thành phần được tuyển chọn chặt chẽ, mang công năng riêng nhưng khi trộn lẫn vào nhau, bột thảo mộc hỗn hợp lại trở nên đồng nhất chỉ với một “sứ mệnh” chung là tôn tạo nét đẹp tự nhiên của làn da.

Bột Matcha
“Vũ khí” làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Nhật Bản không đâu xa lạ mà chính là sự tận dụng các loại thảo dược vốn góp mặt trong đời sống ẩm thực hàng ngày của họ. Và bột trà xanh Matcha chính là một điển hình.
Matcha là một thứ bột trà đặc biệt hơn bất cứ loại trà nào khác do được tạo nên từ các lá trà mọc trong bóng râm, có quá trình sinh trưởng chậm, màu xanh thẫm. Đây chính là lý do mà những loại bột Matcha có hàm lượng axit amin (amino axit) và chất chống oxy hóa vượt trội các loại trà khác.
Chất chống oxy hóa Tea-catechines, đặc biệt là EGCG (Epigallocatechingallat) trong bột Matcha mang lại nhiều hiệu ứng tích cực trên da:
  • Phục hồi các tế bào da bị hư tổn do tác hại của tia cực tím, ô nhiễm môi trường và các yếu tố do lối sống gây ra
  • Ngăn chặn hình thành vết nám và vết nhăn
  • Duy trì độ mịn màng săn chắc cho làn da
  • Axit amin L-theanine thải độc, tăng cường sức đề kháng cho da
Bùn khoáng
Có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giản và làn da trơn mịn hơn, đồng thời bổ sung các khoáng chất (chứa đa vi lượng khoáng) cho da.
Than hoạt tính
Chính là chiếc nam châm hút sạch mọi bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa trên da dẫu cho chúng có đang lẫn sâu bên dưới nang lông.
Thành phần:
Bột trà xanh Nhật Bản, bùn khoáng, than hoạt tính
Hướng dẫn sử dụng
Bột thảo mộc Matcha đắp mặt hoàn toàn “dễ tính” và có thể “bắt cặp” với nhiều thành phần chất lỏng tự nhiên khác như:
  • Dầu dừa tinh khiết
  • Sữa chua không đường
  • Mật ong
  • Nước cốt chanh tươi pha loãng hoặc nước cam, nước ép trái cây yêu thích
  • Sữa tươi không đường
  • Nước lọc tinh khiết

Bước 1. Pha 3 muỗng cà phê bột thảo mộc với 1 hoặc vài loại chất lỏng gợi ý bên trên, trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất.
Bước 2. Rửa mặt sạch với sửa rửa mặt hoặc xà phòng thảo mộc, thấm khô với khăn lông mềm mịn.
Bước 3. Đắp hỗn hợp mặt nạ thảo mộc vừa được hoàn thành ở bước 1 lên khắp mặt và cổ. Nằm thư giãn trong 15 – 20 phút.
Bước 4. Rửa mặt sạch với nước ấm hoặc nước mát
Bước 5. Lấy khoảng 3-4 giọt dầu dừa và thoa đều ra lòng 2 bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt
*Khuyến khích thử một lượng nhỏ sản phẩm lên vùng da mỏng (như mặt trong cánh tay) trước để tránh trường hợp da mẫn cảm. Nếu bị nổi mẫn đỏ, nên rửa sạch lại với nước và ngưng sử dụng.
Xem thêm : skii mini set
Trọng lượng: 100 gram
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy nắp cẩn thận sau khi dùng.
Hạn sử dụng: 2 năm từ ngày sản xuất và 6 tháng từ khi tháo bao bì.
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét