Bộ mỹ phẩm SK2 dưỡng da 35th Anniversary

Bộ mỹ phẩm SK2 dưỡng da 35th Anniversary chăm sóc da bạn một cách toàn diện bao gồm nước thần, sữa rửa mặt, gel tẩy trang, kem dưỡng chống lão hóa rạng rỡ.


Bộ mỹ phẩm SK2 dưỡng da 35th Anniversary

Giá sản phẩm :1.800.000 đ

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: SKII

Quy cách bao gồm:

- nước thần  skii Facial Treatment Essence 75 ml

- Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser 20g

- Gel tẩy trang Facial Treatment Cleansing Gel 15g

- Kem đêm Stem Power 15g
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đến nay, SKII có mặt trên thị trường được nhiều khách hàng ưa chuộng, Bộ mỹ phẩm SK2 dưỡng da 35th Anniversary ra mắt nhằm kỷ niệm 35 năng ngày thành lập của hãng đồng thời SKII muốn  gửi đến khách hàng một bộ sản phẩm dưỡng da một cách toàn diện.


Bộ mỹ phẩm SK2 dưỡng da 35th Anniversary chính hãng



Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Nước thần Facial Treatment Essence 75ml


Sản phẩm có chứa tinh chất hơn 90% Pitera, thành phần đặc biệt này được phát hiện cách đây hơn 30 năm, giúp điều hòa sự tái tạo da, làm da sáng mịn như  thay một làn da mới, là một sản phẩm đặc trưng cho mỹ phẩm sk ii nhật bản.
Nước thần Facial Treatment Essence 75ml

Nước thần Facial Treatment Essence 75ml


Thành phần chủ yếu Pitera được tạo ra từ quá trình lên men của rượu Sake Nhật Bản rất giàu chất axit amin, vitamin, khoáng chất... có một tác dụng rất thần kỳ còn được gọi với tên gắn liền với tên tuổi của SK II là "nước thần". Các sản phẩm của SK-II đều có chung đặc điểm là có thành phần Pitera "nước thần" dễ tương tác tốt với các sản phẩm của sk ii khác tạo nên sự bổ sung hoàn hảo.

Công dụng của nước thần SK-II trong 35th anniversary

  • Thu nhỏ lỗ chân lông, mờ vết thâm, giảm vết nhăn, da trở nên mịn màng, săn chắc và sáng hơn.
  • Giúp da sáng, khỏe từ sâu bên trong, được dưỡng ẩm và đàn hồi tối, trẻ hóa da.
  • Giúp da thẩm thấu serum và các sản phẩm dưỡng da sau đó tốt hơn, phát huy được tối đa hiệu quả của bộ sản phẩm.

 Hướng dẫn dùng sản phẩm Nước thần SK II hiệu quả nhất.


- Lấy 1 miếng bông tẩy trang hoặc  miếng corton, nhỏ 1 ít tinh chất vào, lau nhẹ lên mặt trong vòng 1 phút theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cho đều ẩm hết làn da.

- Xoay mặt bông, áp nhẹ lên da bằng mặt bông còn lại để da thẩm thấu đủ lượng tinh chất nuoc than sk ii cần thiết

- Nên xoa trên vùng cổ thêm 1 phút nữa.

- Sử dụng SK-II FTE mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa mặt và dùng nước hoa hồng.

- Dùng thêm tinh chất hoặc kem dưỡng của SK II để có kết quả tốt nhất.

2. Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser

Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser

Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser


Kết hợp giữa tính năng làm sạch và chăm sóc da mặt. Sữa rửa mặt chứa thành phần Concentrated Pitera™ và Mild Treatment Essence giúp bạn cảm nhận được độ căng đàn hồi và dịu mát của làn da ngay sau khi sử dụng. Giúp tái tạo lại da, phục hồi các vùng da bị tổn thương , làm săn chắc cho da, làm căng da hạn chế nếp nhăn, tăng cường vẻ rạng rỡ cho da và ngăn ngừa mụn.

Làm ướt mặt, để cho ẩm da. Lấy một lượng sữa rửa mặt đủ dùng cho vào lòng bàn tay, thêm một chút nước để tạo bọt. Massage nhẹ trên da mặt và cổ. Sử dụng hàng ngày sáng và tối cho hiệu quả tốt.


3. Gel tẩy trang Facial Treatment Cleansing


Gel tẩy trang sẽ nhanh chóng cuốn trôi đi lớp phấn nền trang điểm và các chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Gel làm sạch da bằng cơ chế lấy đi bụi bẩn mà không làm tổn thương da. Sản phẩm có chứa Pitera giúp tái tạo chu kỳ tuần hoàn của làn da và cân bằng độ pH của da kết hợp với 35 anniversary gift cho bạn một làn da hoàn hảo .

Làn da của bạn được phục hồi sau khi trang điểm. Hãy trải nghiệm cảm giác có một làn da tươi mới và mềm mại ngay sau khi sử dụng.

Gel tẩy trang Facial Treatment Cleansing

Gel tẩy trang Facial Treatment Cleansing


Sử dụng gel tẩy trang tốt nhất.


Lấy một lượng nhỏ đủ dùng chấm lên các điểm trán, má, cằm. Massage nhẹ nhàng chuyển động theo hình vòng cung cho đều trên da. Làm sạch da bằng khăn hoặc nhũ hóa với một chút nước. Rửa sạch với nước ấm. Sử dụng hàng ngày trước khi sử dụng sữa rửa mặt.


4. Kem dưỡng chống lão hóa Stem Power


Kem đêm chống lão hóa Stem Power
 có công thức phức hợp Stem-Acanax thần kì giúp thấm sâu vào da, cải thiện làn da từ sâu bên trong. Lỗ chân lông sẽ dần nhỏ đi và da bạn trông khỏe khoắn, căng mịn hơn.

Stem-Acanax là một dẫn xuất thực vật độc đáo chiết xuất từ rễ nhân sâm Siberia nên có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da từ bên trong. Kết hợp với Pitera, tạo thành phức hợp Stem-Acanax, kích thích tế bào biểu bì gốc để thúc đẩy quá trình sản xuất protein dưới lớp đáy của da.
Kem dưỡng chống lão hóa Stem Power

Kem dưỡng chống lão hóa Stem Power


Loại kem này được cho là cải thiện sức khỏe của da, có khả năng phục hồi nếp nhăn, tăng cường độ trắng sáng và kiểm soát, ngăn chặn đốm nâu, duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên, điểu chỉnh kết cấu, độ ẩm cho làn da, giữ cho da luôn săn chắc mịn màng. Luôn tạo cho làn da của bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng, sản khoái.

Đây là dòng kem dưỡng bán chạy nhất của bộ mỹ phẩm sk ii và đứng đầu trong các loại kem giúp chống lão hóa và làm da mềm mại, mượt mà.

Steampower được xem như bước đột phá hoàn toàn mới trong việc dưỡng ẩm, làm săn chắc làn da và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm thấm nhanh và sâu vào da không gây tắc lỗ chân lôngdưỡng da vào lớp tận cùng của da nên không gây nhờn.

Sản phẩm tốt sử dụng cả ngày và đêm hay sử dụng làm kem massage cho da giúp lưu thông mạch máu và loại bỏ các chất thải trong da một cách hiệu quả.
Chia sẻ Google Plus

Tác giả: Phương Linh

Xin chào! chào tất cả các bạn, rất vui khi được làm quen cùng mọi người. Website taylongnhanhnhat với mục đích chia sẻ và cung cấp cho các bạn các phương pháp tẩy lông hiệu quả và đơn giản, với những phương pháp hiện đại và tự nhiên sẽ giúp các bạn có được làn da sáng min... Rất mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành của mọi người để mình có thể hoàn thiện và xây dựng website với chất lượng nội dung tốt hơn. Trân thành cảm ơn!
    Bạn đọc phản hồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét